3 PHONG CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ SANG TRỌNG VỚI GẠCH ỐP LÁT CỦA CATALAN

Là không gian nghỉ ngơi và thư giãn của mỗi người sau giờ học tập và làm việc căng thẳng, thiết kế phòng ngủ được rất nhiều gia đình chú trọng việc đem lại cảm giác ấm cúng, thoải mái mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và thời thượng. Giờ đây với những mẫu gạch ốp lát đa dạng cùng những màu sắc nổi bật, mỗi người chủ nhà có thể lựa chọn cho phòng ngủ của mình một phong cách thiết kế nội thất phù hợp, kết hợp với những loại gạch ốp lát của Catalan để hoàn thiện không gian sống của mình.

Phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

Là phong cách mang xu hướng thể hiện nét tao nhã, thanh lịch và tinh tế, không gian nội thất đi theo phong cách Scandi cần đảm bảo được tiêu chí nhẹ nhàng và trung hoà thị giác. Vì vậy một trong những chất liệu chính làm nổi bật lên vẻ đẹp của phong cách này chính là những mẫu gạch ốp lát có bề mặt tạc tạo lại những đường vân đá tự nhiên, mang những nguồn năng lượng tựa như hơi thở tràn đầy sức sống của thiên nhiên Bắc Âu. Từ đó tạo ra cảm giác trong lành, nhẹ nhàng và thoải mái cho bất kỳ ai bước vào gian phòng ngủ, đặc biệt là các phòng ngủ lớn dành cho các cặp vợ chồng trẻ.

Phong cách Tân cổ điển

Một căn phòng ngủ sở hữu phong cách này thường mang vẻ đẹp sang trọng và bền vững với thời gian, với thiết kế vẫn giữ nguyên nét cơ bản của cổ điển pha trộn thêm nét hiện đại để tạo ra một không gian mang âm hưởng của thế kỷ nhưng vẫn tinh tế và hợp thời. Chính vì vậy những mẫu gạch ốp lát giả vân gỗ thường được lựa chọn để góp phần làm nổi bật lên nét đẹp giữa cổ điển và hiện đại mà phong cách này mang lại cho không gian phòng ngủ của nhiều gia đình.

Phong cách Minimalism
Sự độc đáo của nghệ thuật được thể hiện một cách vô cùng đặc biệt trong phong cách này khi không gian được yêu cầu thiết kế đơn giản nhất có thể và mọi chi tiết đều có ý nghĩa nhất định để tạo nên không gian hài hòa, thoáng mát. Những loại gạch ốp lát với bề mặt men Matt sở hữu các tông màu trầm và tĩnh được xem là lựa chọn phù hợp khi có thể thống nhất điểm nhấn cho gian phòng và trở thành sắc màu chủ đạo.

Hãy cùng Catalan chọn cho mình phong cách thiết kế và mẫu gạch ốp lát phù hợp với sở thích và cá tính của bạn nhé!